Kênh Video Công Nghệ - Tin Công Nghệ Nổi Bật

hướng dẫn thay màn hình điện thoại, video sửa chữa điện thoại, tin tức công nghệ

Chạy Android nhưng Nokia 3 lại có các thủ thuật sử dụng đơn giản thế này

Đại diện HMD Global từng chia sẻ: Nokia muốn chiếm lấy trái tim giới trẻ Việt Nam và luôn vì người dùng. Vậy cùng chạy hệ điều hành Android như bao thiết bị smartphone khác, Nokia 3 có những điểm nổi bật nào để "chiều lòng" người dùng?

1. Nhấn nguồn hai lần để mở máy ảnh 

Để giúp người dùng thuận tiện sử dụng máy ảnh bất cứ lúc nào, Nokia 3 cũng hỗ trợ người dùng kích hoạt nhanh Camera như các smartphone khác thông qua việc bấm liên tục hai lần vào phím nguồn... xem chi tiết.

f:id:kenhvideohot:20170624121257j:plain

2. Cài đặt nhạc chuông cuộc gọi

Bạn có thể thay đổi kiểu nhạc chuông mặc định, nhằm đỡ gây nhàm chán cũng như tạo sự khác biệt với mọi người xung quanh, thông qua cách cài đặt nhạc chuông cuộc gọi trên Nokia 3... xem chi tiết.

3. Nhập danh bạ từ SIM sang máy

Nhập danh bạ từ sim sang máy giúp bạn dễ dàng liên lạc với các số điện thoại ngay cả khi thay SIM khác. Với cách thực hiện này, người dùng không cần phải lưu lại danh bạ theo phương thức thủ công nữa... xem chi tiết.

4. Cách chặn cuộc gọi

Nếu cảm thấy phiền toái bởi các số điện thoại lạ liên tục gọi đến, hoặc cuộc gọi từ một người mà bạn cảm thấy không muốn nghe thì chặn cuộc gọi sẽ vô cùng hữu ích với bạn... xem chi tiết.

5. Bật tiết kiệm Pin trên Nokia 3

Nokia 3 được đi kèm viên pin có dung lượng 2.650 mAh, con số này không thấp và đủ để bạn sử dụng trong một ngày. Tuy nhiên nếu muốn cải thiện tuổi thọ pin trên thiết bị, bạn có thể bật tiết kiệm pin... xem chi tiết.

Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng hay khác của Nokia 3 nếu các bạn thích thú thì có thể xem tiếp tại đây nhé!